Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Bé bốn tuổi giành 40 triệu đồng vì chọc cười được Trấn Thành

Tập ba gameshow Thách thức danh hài - phát sóng tối 15/11 - chứng kiến màn trình diễn ngộ nghĩnh của cậu bé bốn tuổi - An Khang. Ngay khi xuất hiện, An Khang đã khiến khán giả hào hứng với tóc để chỏm, hàm răng sún, mắt kính gọng tròn và bộ đồ bà ba.

Từ câu chuyện Công chúa ngủ trong rừng được kể một cách duyên dáng đến việc nhái lại tiểu phẩm hài Khó ở của Trấn Thành, An Khang đưa khán giả và giám khảo đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác dù bé nói ngọng. Sau các vòng thi, An Khang giành được 40 triệu đồng tiền thưởng. 

An-Khang-4-JPG-7257-1447641043.jpg

An Khang với tiết mục nhại lại tiểu phẩm "Khó ở" của Trấn Thành. 

An Khang cho biết tất cả tiết mục của bé đều do chị gái sắp đặt. Cả việc có quyết định thi tiếp hay dừng lại sau mỗi vòng thi, cậu bé đều hướng mắt về phía chị để tham khảo. 

Tiểu phẩm Công chúa ngủ trong rừng gây cười của An Khang 

Trấn Thành chia sẻ anh ngưỡng mộ tài năng nhí bốn tuổi "với trường phái hài nói mà cần khán giả hiểu gì". "Tôi phát cuồng với vẻ đáng yêu của cậu bé đến mức muốn mang về nhà nuôi", anh nói.

Tập ba của chương trình còn có thêm một "trường phái hài" mới theo nhận xét của Trấn Thành. Thí sinh Hoàng Phúc được nam giám khảo gọi là người sáng tạo ra lối "hài bất chấp thân thể" khi anh thực hiện cú quăng người trên sân khấu nhằm lấy tiếng cười. Hoàng Phúc cũng gây chú ý khi chia sẻ anh thi Thách thức danh hài do thất tình. Không muốn rơi vào cảnh buồn chán, thí sinh hy vọng tìm thấy niềm vui khi đem lại tiếng cười cho người khác. 

Hoang-Phuc-5-JPG-4956-1447641043.jpg

Màn ngẫu hứng của thí sinh Hoàng Phúc với MC Ngô Kiến Huy. 

Thất bại trong vòng thi thứ ba nhưng Hoàng Phúc vẫn được giám khảo tặng hai triệu đồng vì xúc động trước tình cảm của anh dành cho bạn gái.

Thách thức danh hài là chương trình tương tác giữa người chơi và các diễn viên hài. Theo đó, thí sinh sẽ giành giải thưởng tiền mặt từ hai triệu đồng trở lên nếu tiểu phẩm của họ khiến giám khảo Trấn Thành, Việt Hương bật cười. Giải thưởng cao nhất trị giá 250 triệu đồng.

Châu Mỹ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất