Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Loạt phim đặc sắc khép lại rạp chiếu phim Việt năm 2015

Hùng Ali - 4/12

Tháng 12 mở đầu bằng bộ phim Việt thuộc thể loại hài - hành động mang tựa đề Hùng Ali. Trong phim, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc sắm vai chính, một anh chàng mạnh mẽ, mưu sinh bằng nghề trộm cắp, nhưng tâm hồn luôn khao khát được hướng thiện. Là dân giang hồ, nhưng nhân vật có tạo hình hiện đại và thường hành động bằng chiếc xe đạp địa hình.

Video

Teaser bộ phim 'Hùng Ali'

"Hùng Ali" là bộ phim điện ảnh có Ưng Hoàng Phúc đóng vai chính. Nam ca sĩ đồng thời là nhà sản xuất của dự án.

Hùng Ali do đạo diễn Lâm Lê Dũng thực hiện. Ngoài Ưng Hoàng Phúc, phim có sự tham gia của các diễn viên Kim Cương, Chí Tài, Long Nhật, Hà Việt Dũng, Long Điền, Linh Chi, Oanh Yến...

The Wave (Sóng tử thần) - 4/12

Đây là tác phẩm thuộc đề tài thảm họa thiên nhiên đến từ điện ảnh Na Uy. Lấy cảm hứng từ cơn sóng thần xảy ra ngày 7/4/1934 từng cướp đi sinh mạng của 40 người dân thị trấn Trafjord tại quốc gia Bắc Âu, đạo diễn Roar Uthaug đặt câu chuyện trong bối cảnh hiện đại. Nhóm nhân vật phải chống chọi với cơn sóng thần cao đến 85 m và chỉ có vỏn vẹn 10 phút để chạy trốn tử thần.

Video

Trailer bộ phim 'Sóng tử thần'

"The Wave" là tác phẩm mang đề tài thảm họa, đại diện cho điện ảnh Na Uy dự tranh Oscar 2016 tại hạng mục "Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc".

Nhà làm phim cho biết ông muốn đề cao nghị lực và khát vọng sống của con người trong cơn bĩ cực qua The Wave. Đây cũng là tác phẩm điện ảnh đại diện cho quốc gia Na Uy tại Oscar 2016.

Operator (Trò chơi của khủng bố) - 4/12

Chuyện phim bắt đầu khi con gái của Pamela, một nhân viên trực tổng đài 911, bị bắt cóc. Quá tuyệt vọng, cô nghe theo lời bọn tội phạm, gửi đi những thông điệp khiến lực lượng cảnh sát trong vùng trở nên rối loạn và tê liệt. Dường như vụ bắt cóc ấy chỉ là khởi điểm cho một âm mưu đáng sợ hơn rất nhiều.

Vietnamese_Poster_Operator.jpg

Operator (Trò chơi của khủng bố) khởi chiếu từ 4/12.

Operator có sự tham gia của các diễn viên Luke Gloss, Mischa Barton, Michael Paré và Ving Rhames - ngôi sao da màu của loạt bom tấn Mission: Impossible.

Keeper of Darkness (Kẻ săn bóng đêm) - 4/12

Ban ngày, Fatt là một tay xã hội đen. Nhưng khi màn đêm buông xuống, gã trở thành thầy trừ ma diệt quỷ với quyền năng vô địch, khi có khả năng nhìn thấy quá khứ và nỗi đau của những linh hồn oan khuất. Sau khi năng lực ấy vô tình bị ống kính ghi lại, Fatt trở nên nổi tiếng và vướng vào vô số rắc rối. Chưa kể, một ác ma tồn tại suốt hàng trăm năm qua bỗng dưng trỗi dậy và muốn trừ khử Fatt.

Video

Trailer bộ phim 'Kẻ săn bóng đêm'

"Keeper of Darkness" là bộ phim kinh dị tâm linh của điện ảnh Hong Kong, có sự tham gia của Trương Gia Huy trong vai chính là một pháp sư trừ tà.

Keeper of Darkness là bộ phim mới nhất của Ảnh đế Trương Gia Huy. Sắm vai chính Fatt, tài tử Hoa ngữ mang tạo hình ấn tượng qua cơ thể đầy hình xăm, cùng bộ tóc có màu bạch kim. Đây cũng là tác phẩm được chọn để bế mạc Liên hoan phim Hong Kong, diễn ra hồi trung tuần tháng 11.

Em là bà nội của anh - 11/12

Dựa trên mô-típ của bộ phim Hàn Quốc ăn khách Miss Granny, Em là bà nội của anh bắt đầu khi bà Đại, tuổi ngoài 70, bỗng nhiên nhận được phép màu và trở lại tuổi thanh xuân. Bà Đại lấy tên là Thanh Nga theo thần tượng, quyết tâm biến ước mơ làm ca sĩ năm xưa trở thành hiện thực.

Video

Trailer bộ phim 'Em là bà nội của anh'

"Em là bà nội của anh" là phiên bản Việt hóa bộ phim Hàn ăn khách "Miss Granny" do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thực hiện. Phim có sự tham gia của Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn và NSƯT Thanh Nam.

Nhưng trong lúc chinh phục giấc mơ ấy, bà Đại/Thanh Nga vướng phải “lưới tình” với ba người đàn ông: nhà sản xuất âm nhạc Minh Đức - người rất ngưỡng mộ giọng ca của Thanh Nga, Ngô Trí Tùng - đứa cháu cưng của chính bà Đại và là trưởng ban nhạc Bầy Chó Hoang, và ông Bé - “người tình trăm năm” với phong cách trẻ trung, trái ngược với tuổi thật của mình.

Em là bà nội của anh là phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh. Anh chọn Miu Lê và NSƯT Minh Đức cho hai vai chính Thanh Nga và bà Đại. Ba người đàn ông gây muôn vàn khó xử cho nhân vật chính lần lượt do Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy và NSƯT Thanh Nam thể hiện.

In the Heart of the Sea (Biển sâu dậy sóng) - 11/12

Bộ phim kể lại sự kiện con tàu đánh cá voi Essex bị chìm giữa đại dương vào năm 1820. Câu chuyện cũng chính là nguồn cảm hứng cho cuốn tiểu thuyết kinh điển Moby-Dick của Herman Melville ra đời 30 năm sau đó.

Video

Trailer bộ phim 'Biển sâu dậy sóng'

"In the Heart of the Sea" là câu chuyện sinh tồn của những thủy thủ trên con tàu đánh cá voi Essex bị đắm vào năm 1820. Đây là sự kiện truyền cảm hứng cho tác phẩm văn học "Moby-Dick" kinh điển sau này.

Dưới sự chỉ huy của thuyền trưởng George Pollard, Jr., con tàu Essex ra khơi để đánh bắt cá voi. Nhưng nó bị một con cá nhà táng đánh gãy làm đôi và chìm nghỉm giữa biển khơi. Các thuyền viên cứ thế lênh đênh trên mặt biển suốt 90 ngày rồi lạc tới Nam Mỹ. Nhưng đó chưa phải là bi kịch cuối cùng dành cho họ.

Do đạo diễn Ron Howard thực hiện, In the Heart of the Sea có sự tham gia của rất nhiều ngôi sao tên tuổi như “Thần sấm Thor” Chris Hemsworth, Benjamin Walker, Cillian Murphy và Brendan Gleeson. Để giảm cân và sắm vai những thủy thủ trôi dạt, họ phải ăn kiêng và chỉ được phép hấp thụ khoảng 500-600 calo mỗi ngày.

May Who? (Cô nàng điện giật) - 11/12

Trong bộ phim teen của điện ảnh Thái Lan, May là nữ sinh trung học có bộ dạng bình thường, nhưng lại sở hữu khả năng kỳ lạ: phát ra dòng điện nếu như nhịp tim cao hơn mức 120 nhịp/phút! Điều đó khiến May không dám gần gũi bất kỳ ai, kể cả chàng hot boy Fame mà cô thầm thương trộm nhớ.

maynhai.jpg

May Who? (Cô nàng điện giật) dự kiến khởi chiếu từ 11/12.

Nhưng bí mật của May sớm bị cậu bạn cùng lớp Pong phát hiện. Pong đưa ra điều kiện rằng May phải giúp cậu làm quen với nàng hot girl nổi tiếng nhất trường, nếu muốn giữ kín câu chuyện về năng lực kỳ lạ kia.

May Who? đến từ studio GTH nổi tiếng của Thái Lan. Các nhà sản xuất quy tụ ba ngôi sao trẻ của series truyền hình Hormones cho bộ phim là Thiti Mahayotaruk, Sutatta Udomsilp, Thanapob Leeratanakachorn.

Baahubali: The Beginning (Sử thi Baahubali) - 18/12

Sử dụng ngôn ngữ Telugu và Tamil, Baahubali: The Beginning là tập đầu của tác phẩm điện ảnh sử thi kéo dài hai tập do đạo diễn S.S. Rajamouli thực hiện. Phim là câu chuyện hư cấu, lấy bối cảnh Ấn Độ thời cổ đại, nơi có hai anh em Baahubali và Bhallaladeva cùng nhau tranh giành ngôi báu của vương quốc Mahishmathi.

Video

Trích đoạn 'Baahubali: The Beginning'

Bộ phim sử thi ăn khách nhất lịch sử phòng vé Ấn Độ và dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam từ 18/12.

Có kinh phí sản xuất 18 triệu USD, Baahubali: The Beginning là một trong những dự án điện ảnh đắt đỏ nhất lịch sử Ấn Độ. Ra rạp tại quê nhà từ hồi trung tuần tháng 7, dù không sử dụng ngôn ngữ Hindi thông dụng, phim dần dần vươn lên trở thành tác phẩm ăn khách nhất lịch sử phòng vé quốc gia Nam Á với 91 triệu USD. Phần hai, Baahubali: The Conclusion, dự kiến ra mắt khán giả trong năm 2016.

Mojin: The Lost Legend (Kẻ trộm mộ - Huyền thoại trở lại) - 18/12

Lấy bối cảnh năm 1988, kẻ trộm mộ bậc thầy Hồ Bát Nhất quyết định rửa tay gác kiếm cùng vị hôn thê Shirley Dương và sang Mỹ kết hôn. Tuy nhiên, ngay tại đám cưới, mối tình đầu của Hồ Bát Nhất là Đinh Tư Điềm bất ngờ xuất hiện, dù cô được cho là đã chết từ 20 năm về trước. Từ đó, “kẻ trộm mộ” buộc phải tái xuất và phát hiện ra sự thật kinh hoàng.

mojinposter.jpg

Mojin: The Lost Legend (Kẻ trộm mộ - Huyền thoại trở lại) khởi chiếu từ 18/12.

Được giới truyền thông Trung Quốc so sánh là Tomb Raider phiên bản Hoa ngữ, Mojin: The Lost Legend do đạo diễn Trần Quốc Phú thực hiện dựa trên nguyên tác văn học Ma thổi đèn của tác giả Thiên Hạ Bá Xướng.

Bom tấn có sự tham gia của Trần Khôn trong vai chính, cùng hai người đẹp Thư Kỳ - Angelababy và danh hài Hoàng Bột. Theo chia sẻ của nhà sản xuất, câu chuyện trong phim không theo sát nguyên tác văn học và kịch bản được chính nhà văn Thiên Hạ Bá Xương giúp đỡ xây dựng.

Krampus (Ác mộng đêm Giáng sinh) - 18/12

one_sheet.jpg

Krampus (Ác mộng đêm Giáng sinh) dự kiến khởi chiếu từ 18/12.

Giáng sinh là thời điểm gia đình quây quần bên nhau, nhưng cha mẹ của Max (Emjay Anthony) vẫn cãi vã liên miên. Cậu bé mất niềm tin vào kỳ nghỉ thiêng liêng và vô tình đánh thức ác ma cổ xưa Krampus - kẻ chuyên trừng trị những đứa trẻ hư hỏng. Giờ thì Max và gia đình phải tìm cách đoàn kết và chống lại Krampus, nếu như họ muốn sống sót qua đêm Giáng sinh.

Star Wars: The Force Awakens (Star Wars: Thần lực thức tỉnh) - 18/12

Đạo diễn J.J. Abrams giữ kín hoàn toàn nội dung của siêu bom tấn Star Wars: The Force Awakens trước giờ phim ra rạp.Đây là tập phim Chiến tranh giữa các vì sao thứ bảy, lấy bối cảnh 30 năm sau những sự kiện trong Return of the Jedi (1983).

Video

Trailer cuối cùng của 'Star Wars: Thần lực thức tỉnh'

"Star Wars: The Force Awakens" là tập thứ bảy của loạt phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng nhất mọi thời đại "Chiến tranh giữa các vì sao".

Khán giả sẽ được theo chân hai nhân vật mới là Rey (Daisy Ridley) và Finn (John Boyega), đồng thời gặp lại những gương mặt quen thuộc như Leia (Carrie Fisher), Han Solo (Harrison Ford) và Luke Skywalker (Mark Hamill). Thế lực bóng tối lúc này có sự xuất hiện của tên Kylo Ren đầy bí ẩn (Adam Driver). Giới quan sát dự đoán Star Wars: The Force Awakens có thể đạt doanh thu toàn cầu lên tới 2 tỷ USD.

Già gân, mỹ nhân và găng tơ - 24/12

Đây là dự án điện ảnh tiếp theo của đôi vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy trên cương vị nhà sản xuất sau khi họ gặt hái thành công về mặt doanh thu với Ma Dai trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Nhân vật chính của bộ phim mới là ông Tỏi (Hoài Linh), người mải mê kiếm tiền khi còn trẻ và khiến vợ con bỏ nhà đi lúc nào chẳng hay.

Video

Trailer bộ phim 'Già gân, mỹ nhân và găng tơ'

Bộ phim hài Việt mùa Noel 2015 có sự tham gia của Hoài Linh, Tóc Tiên, Trường Giang, Thương Tín và Hoàng Sơn.

Nuối tiếc quá khứ, ông Tỏi quyết định lên thành phố để tìm kiếm gia đình. Nhưng mới bắt đầu cuộc hành trình, ông “đụng độ” Quỳnh Cherry (Tóc Tiên) - nàng DJ đang chạy trốn một nhóm giang hồ đáng sợ do nắm trong tay nhiều hình ảnh nhạy cảm của ông trùm bọn chúng.

Oái oăm thay, Quỳnh Cherry lại chính là con gái ông Tỏi. Cô nàng sớm bị bắt cóc và kẻ đứng sau toàn bộ câu chuyện là Chanh (Thương Tín) - kẻ từng có ân oán giang hồ với “già gân”. Giờ thì ông Tỏi phải cầu viện hai người bạn già là Tám Tít (Trường Giang) và Long “khều” (Hoàng Sơn) cho cuộc giải cứu con gái mình.

The Peanuts Movie (Chó Snoopy) - 24/12

The Peanuts Movie là lần đầu tiên các nhân vật hoạt hình nổi tiếng của nước Mỹ như Charlie Brown, chó Snoopy, Lucy hay Linus bước chân lên màn ảnh rộng dưới định dạng 3D. Trong lúc Snoopy đối đầu với “kẻ thủ truyền kiếp” Red Baron, thì cậu chủ Charlie Brown lại chỉ muốn tìm cách làm quen với cô bé tóc đỏ mới chuyển đến trường.

Video

Trailer bộ phim 'Snoopy'

"The Peanuts Movie" là bộ phim hoạt hình của Fox, xoay quanh hai nhân vật nổi tiếng là Charlie Brown và chú chó Snoopy của cậu.

Dù phải đối đầu với Spectre tại phòng vé Bắc Mỹ khi ra mắt, The Peanuts Movie vẫn có được thành tích khả quan khi tới nay thu khoảng 105,6 triệu USD nội địa.

Ip Man 3 (Diệp Vấn 3) - 31/12

Bộ phim hành động võ thuật thứ ba về nhân vật Diệp Vấn của đạo diễn Diệp Vỹ Tín tiếp tục có sự phục vụ của ngôi sao Chân Tử Đan. Trong phim, vị võ sư huyền thoại của môn phái Vịnh Xuân phải chiến đấu lại gã đầu tư nhà đất lươn lẹo người ngoại quốc cùng băng đảng của y. Nhân vật phản diện đó do võ sĩ quyền anh Mike Tyson thể hiện.

Video

Trailer bộ phim 'Diệp Vấn 3'

Tập phim thứ ba về võ sư Diệp Vấn của đạo diễn Diệp Vỹ Tín và ngôi sao Chân Tử Đan. "Diệp Vấn 3" có sự góp mặt của võ sư quyền anh Mike Tyson.

Bên cạnh cuộc đấu tay đôi giữa Chân Tử Đan và Mike Tyson trên màn ảnh, khán giả còn tò mò muốn xem các nhà sản xuất tái tạo hình ảnh huyền thoại Lý Tiểu Long thời trẻ tuổi hoàn toàn bằng kỹ xảo vi tính ra sao.

Adaline: The Conjured (Oan hồn trên gác xép) - 31/12

Bộ phim kinh dị độc lập lấy trung tâm là Daniela, một họa sĩ trẻ được thừa kế căn nhà cũ từ người dì bí ẩn. Tại ngôi nhà mới, cô thường xuyên gặp phải những cơn ác mộng không thể giải thích.

Video

Trailer bộ phim 'Oan hồn trên gác xép'

"Adaline: The Conjured" là bộ phim kinh dị, lấy trung tâm là một nữ họa sĩ trẻ phát hiện ra cuốn nhật ký kỳ lạ trong căn nhà được thừa kế từ dì.

Một hôm, Daniela phát hiện thấy cuốn nhật ký cũ, kể lại những câu chuyện đau buồn của cô gái có tên Adaline từng sinh sống trong căn nhà. Từng bí mật trong quá khứ cứ thế dần dần được bóc tách.

Một số bộ phim khác dự kiến khởi chiếu trong tháng 12

11/12: Fathers & Daughters (Cha và con gái) - Tâm lý (Mỹ)18/12: Ghost Ship (Con tàu ma) - Kinh dị (Thái Lan)- Les Nouvelles aventures d'Aladin (Aladdin & 1001 thứ) - Hài hước (Pháp)31/12: Daddy’s Home (Bố ngoan, bố hư) - Hài hước (Mỹ)

Thăm dò ý kiến

Bạn chờ đợi bộ phim nào nhất ngoài rạp trong tháng 12?

Hùng Ali

The Wave (Sóng tử thần)

Operator (Trò chơi của khủng bố)

Keeper of Darkness (Kẻ săn bóng đêm)

Em là bà nội của anh

In the Heart of the Sea (Biển sâu dậy sóng)

May Who? (Cô nàng điện giật)

Baahubali: The Beginning (Sử thi Baahubali)

Mojin: The Lost Legend (Kẻ trộm mộ - Huyền thoại trở lại)

Krampus (Ác mộng đêm Giáng sinh)

Star Wars: The Force Awakens (Star Wars: Thần lực thức tỉnh)

Già gân, mỹ nhân và găng tơ

The Peanuts Movie (Chó Snoopy)

Ip Man 3 (Diệp Vấn 3)

Adaline: The Conjured (Oan hồn trên gác xép)

Khác

Xem kết quả

 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất