Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Trường Giang dí dỏm chê Vân Quang Long quê

Tập 6 của Ca sĩ giấu mặt phát sóng tối 15/11 chọn những ca khúc làm nên tên tuổi ca sĩ Ưng Hoàng Phúc làm chủ đề. Trước khi bước vào các vòng thi chính thức, MC Trường Giang không quên gợi nhớ lại thành công của nhóm 1088. Anh cho rằng cả 5 thành viên đều rất nổi tiếng lúc bấy giờ, nhưng chỉ có Út Phúc được các bạn gái hâm mộ nhiều nhất. Do đó, Trường Giang đồ rằng, “anh tư" Vân Quang Long thường cảm thấy quê và tỏ thái độ khó chịu. 

UHP_3.JPGVân Quang Long (bìa phải) bối rối khi bị MC Trường Giang "chặt chém".

Trước lời “chặt chém” của Trường Giang, Vân Quang Long bối rối trả lời: “Chương trình hôm nay có rất nhiều anh em nghệ sĩ, em không biết mình được mời đến đây để huynh đệ 1088 tương tàn hay sao?”. 

Đáp lại thái độ lúng túng nhưng đầy dễ thương này, giám khảo chính Hoài Linh lên tiếng: “Chương trình này là Ca sĩ giấu mặt nên chỉ có ca sĩ giấu mặt, còn anh em là lật mặt nhau hết”.Câu trả lời của danh hài khiến Vân Quang Long và tất cả mọi người đều cười ngả nghiêng vì... phũ phàng nhưng rất chính xác. Trong vòng thi đầu tiên, bài hit Thà rằng như thế được chọn để Ưng Hoàng Phúc và 4 thí sinh thể hiện. Đây là ca khúc mở màn cho đỉnh cao thành công khi nam ca sĩ rời 1088 và bắt đầu sự nghiệp solo.

Quế Vân khẳng định cô chơi với Ưng Hoàng Phúc 15 năm nên chắc chắn anh ở ô cửa số 3. Ngay lập tức, Hoài Linh nhắc lại sự cố kinh điển: “​Em chơi với Ưng Hoàng Phúc có 15 năm thôi, còn anh Minh Thuận với chị Phương Thanh chơi với nhau hai mươi mấy năm mà đoán sai 3 lần”. Rất may khi quyết định của Quế Vân hoàn toàn chính xác. Ở lượt thi này, thí sinh Đăng Khoa bị loại với 54/100 phiếu chọn. 

UHP_1.JPGQuế Vân khẳng định nắm rõ giọng hát của Ưng Hoàng Phúc trong lòng bàn tay.

Vì sao trong lòng tôi là ca khúc thi đấu ở vòng 2. Nam ca sĩ Vầng trăng khóc chia sẻ cảm giác choáng váng vì có quá nhiều giọng hát giống với đồng nghiệp.  Thí sinh Minh Huy đứng ở ô cửa số 5 phải ra về với 64 lượt bầu chọn. 

Thí sinh Trần Mạnh Cường lặn lội từ Thái Bình vào TP.HCM để tham gia chương trình. Rất tiếc, anh cũng phải rời cuộc chơi ở vòng 3 với 40/100 lượt bầu chọn với ca khúc Kỷ niệm bỏ quên.

Ca khúc Buông tay lặng im đánh dấu sự trở lại của Ưng  Hoàng Phúc được chọn để thi đấu trong vòng 4.

Ở vòng thi gây cấn này, ban giám khảo gặp nhiều khó khăn khi cả 3 ô cửa đều có giọng hát giống nhau. Người giành chiến thắng chung cuộc là thí sinh Tuấn Khương với kết quả 24/100 lượt bầu chọn, tương đương giải thưởng 24 triệu đồng. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất