Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Kim Cương sắp sinh con trai cho Ưng Hoàng Phúc

Trong ba tháng đầu mang thai, Giải Bạc siêu mẫu 2008 bị nghén khá nhiều. Tuy vậy, bước sang tháng thứ tư, sức khỏe cô tốt hơn, lên cân đều. Dù bận rộn với dự án Hùng Ali và Sáu lóc cóc, Ưng Hoàng Phúc vẫn dành nhiều thời gian để lo lắng người yêu. Kim Cương cũng kín đáo chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân khi được bạn trai chăm sóc chu đáo giai đoạn thai kỳ. Cô viết: "Lên cân nữa rồi, chồng nói lên cân cho mau lớn".

11202058-10153824005504276-8233-14478204

Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc khi sắp có con.

Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc gắn bó suốt hơn ba năm qua. Năm 2014, cả hai công khai tình cảm dành cho nhau. Tuy chưa đám cưới, nam ca sĩ đã dọn về ở cùng Kim Cương hơn một năm qua. Cả hai đã đăng ký kết hôn và nhiều lần dự định tổ chức lễ cưới để ra mắt mọi người. Hiện tại, do theo đuổi những dự án lớn, công việc khá bận rộn nên kế hoạch cưới của đôi nghệ sĩ dự kiến được dời sang năm 2017.

"Quyết định sống chung dưới một mái nhà khiến tôi cảm thấy có trách nhiệm hơn với mối quan hệ của mình, trách nhiệm hơn rất nhiều so với thời yêu nhau. Tôi cũng thấy mình thật sự trưởng thành hơn về suy nghĩ và lối sống", Ưng Hoàng Phúc tâm sự.

Trước khi đến với Ưng Hoàng Phúc, người mẫu Kim Cương từng qua một lần đổ vỡ hạnh phúc gia đình và có con trai riêng. Ưng Hoàng Phúc chia sẻ anh thuộc về bạn gái và dành trọn vẹn tình cảm cho cựu người mẫu. Anh cũng yêu thương con trai riêng của vợ và giúp sức cô chăm sóc cậu bé.

Thất Sơn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất