Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc khi Kim Cương mang bầu 4 tháng

Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc công khai hẹn hò vào cuối năm 2014. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, cả hai chia sẻ, sau khi ổn định các dự án riêng và xây xong nhà mới, họ sẽ tổ chức hôn lễ cũng như lên kế hoạch sinh con vào năm 2017. Tuy nhiên, gần đây, trên trang cá nhân, người mẫu Kim Cương thường xuyên hé lộ những thông tin khiến nhiều người hoài nghi về việc cô đang mang thai.

Liên hệ với Ưng Hoàng Phúc, anh xác nhận bà xã đang mang bầu bé trai, được 4 tháng.

"Khi Kim Cương có biểu hiện chóng mặt, buồn nôn, tôi liền đưa cô ấy đến bác sĩ thì nhận được tin vui", giọng ca Thà rằng như thế kể lại.

SLP_9762.jpgNam ca sĩ và bà xã trong buổi họp báo mới đây. Ảnh: Zing.

Nam ca sĩ cho biết, bà xã Kim Cương thích con gái nhưng anh lại muốn thuận theo tự nhiên. Theo giọng ca Căn gác trống, con cái là lộc trời cho, con nào anh cũng thương yêu như nhau. “Làm bố ở tuổi 34 cũng là trễ, nhưng tôi đón nhận niềm vui một cách nhẹ nhàng. Cô ấy bị ốm nghén, khó ăn uống nên hay cáu gắt trong giai đoạn đầu. Tôi phải hết mực chiều chuộng vợ ở thời điểm này”, anh nói.

Diễn viên Hùng Ali chia sẻ thêm, bà xã trải qua thời gian ốm nghén khá vất vả, tuy nhiên sang tháng thứ 4 thì mọi thứ dễ chịu hơn. Nam ca sĩ cảm thấy may mắn vì lúc Kim Cương có bầu, cũng là khi phim Hùng Ali vừa hoàn thành giai đoạn kiểm duyệt để chuẩn bị ra rạp vào tháng 12.

Trong khi đó, nữ người mẫu 29 tuổi cho biết: “Anh Phúc và tôi lên kế hoạch có con vào năm 2017 khi mọi công việc ổn định và nhà mới hoàn thành. Dù tin vui đến ngoài dự tính nhưng chúng tôi đã sẵn sàng mọi thứ tốt nhất để con trai chào đời. Cả hai cũng rất háo hức mong sớm nhìn mặt em bé”.

Ưng Hoàng Phúc (sinh năm 1981), thuộc thế hệ ca sĩ đình đám của những năm 2000. Kim Cương (sinh năm 1986), được biết đến sau cuộc thi Siêu mẫu 2008. Sau hơn hai năm hẹn hò, Ưng Hoàng Phúc và bạn gái đã đăng ký kết hôn và sống chung từ đầu năm nay. Trước đó, Kim Cương từng qua một lần đò và có con trai riêng.

Bộ phim do nam ca sĩ và bạn gái thủ vai chính – Hùng Ali – sẽ ra rạp vào ngày 4/12.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất