Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Phương Thanh không thể nhận ra giọng Đan Trường

Tập 5 chương trình Ca sĩ giấu mặt phát sóng tối 8/11 với nhân vật chính Đan Trường, ca sĩ Phương Thanh với vai trò giám khảo đều không thể nhận ra giọng của đồng nghiệp thân thiết trong 3 vòng liên tiếp.

Dan_Truong__Phuong_Thanh_5.JPGPhương Thanh 3 lần thất bại liên tiếp khi đoán giọng của Đan Trường.

Ở vòng thi đầu tiên với Kiếp ve sầu, Phương Thanh chọn ô cửa số 5 trong khi Đan Trường lại đứng ở ô cửa số 3. Đến vòng 2, cô tiếp tục phải gửi lời xin lỗi vì đoán sai.

Đến vòng 3 với bài hát Tình khúc vàng, Phương Thanh một mực khẳng định cả 3 ô đầu đều hát không giống Đan Trường, như vậy anh phải ở ô số 4. 

“Đi hát chung với nhau, nói thân thiết mà đoán không trúng, không thể nào nhục như vậy được”, cô nói. Lập tức, giám khảo Hoài Linh nhắc lại “sự cố” trong Ca sĩ giấu mặt tập 2, khi Phương Thanh làm ca sĩ chính. Dù gắn bó hàng chục năm, Minh Thuận vẫn 3 lần liên tiếp thất bại khi xác định giọng của chị Chanh.

Tuy hơi bối rối sau câu bắt bẻ của Hoài Linh, nữ ca sĩ nhất quyết khẳng định bản lĩnh của mình trên vị trí giám khảo.

Giam_khao_10.JPGPhương Thanh khẳng định chắc nịch lựa chọn của mình trước Hoài Linh.

Không chỉ cho rằng lựa chọn của mình là đúng, Phương Thanh còn lôi kéo giám khảo ngồi cạnh là nhạc sĩ Lê Quang lựa chọn giống mình. Tuy nhiên, ngay sau câu hát đầu tiên, Đan Trường bước ra từ ô cửa số 1 khiến Phương Thanh hết sức ngỡ ngàng.

Trước diễn biến này, cô phải thốt lên rằng: “Em số 4, em đã hại chị chết một cách rất là ngoạn mục”.

Ở vòng thi gay cấn để tìm ra người hát giống Đan Trường nhất, ban giám khảo tỏ ra lo lắng khi ca khúc được lựa chọn là Nội tôi. Trong vòng thi này, Phương Thanh đoán Đan Trường đang ở ô cửa số 2. Sau ba lần đoán sai, sự lựa chọn lần này của cô hoàn toàn chính xác với 69 giám khảo đồng tình.

TS__9.JPGĐan Trường chúc mừng Hoàng Thịnh giành giải thưởng chung cuộc.

Với 19/100 lượt bầu chọn, thí sinh Hoàng Thịnh giành chiến thắng với số tiền 19 triệu đồng.

Hoàng Thịnh đến từ Bình Thuận, là fan ruột của Đan Trường từ năm lớp 4. Chính MC Trường Giang cũng phải công nhận chàng trai này là “bản sao hoàn hảo” của anh Bo. Sau khi chiến thắng, anh và thần tượng mộy lần nữa khiến khán giả và ban giám khảo thích thú khi hòa giọng trong bài hát Con sóng yêu thương.

Tập 6 chương trình với chủ đề là các ca khúc của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc lên sóng truyền hình Vĩnh Long 1 lúc 21h ngày 15/11.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất