Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Khắc Tiệp chê bai, đá Thúy Vi để chọn cô gái nhan sắc thế nào

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải hình ảnh "gà cưng" mới kèm theo những lời ngợi khen "có cánh" dành cho cô bé dễ thương này. Theo đó, "Ông trùm " viết "Một cô bé mỏng như tờ giấy, trắng như tờ giấy, nhẹ như tờ giấy, bay như tờ giấy và tinh khôi hơn tờ giấy nhưng cũng có thể cháy bừng rực lên hơn tờ giấy (Venus chào em)".

khac-tiep-phunutoday1.jpg

Nhan sắc 'gà cưng' khiến Khắc Tiệp chê bai và 'đá' Thúy Vi.

Theo tìm hiểu, cô gái xinh đẹp mà Khắc Tiệp khen ngợi trên trang cá nhân có tên là Quỳnh Hương - "gà mới" của Venus. Có vẻ như "" này cảm thấy khá hài lòng với gương mặt mới này khi anh khẳng định nhân tố mới của Venus sở hữu vẻ đẹp cả về ngoại hình và tâm hồn, thậm chí cả tri thức. 

Ngay lập tức, phát ngôn của Khắc Tiệp vô tình đã gây xôn xao và tạo ra những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng khi công khai "gà mới" với những lời lẽ hết sức tự hào, hãnh diện, "đẹp cả về tâm hồn và có học thức". Theo đó, nhiều người đồng quan điểm khi cho rằng Quỳnh Hương chính là người khiến Khắc Tiệp phải "đá" Thúy Vi - 17 tuổi xen vào giữa cuộc tình giữa Phan Thành và Midu. "Gà mới" của Venus chắc chắn "ăn đứt" Cà Mau cả về tài lẫn sắc, đặc biệt là tri thức. Đây là một cô gái hoàn hảo, món quà tạo hóa ban và Venus may mắn có "món quà" đó trong tay. 

thuy-vi-phunutoday5.jpg

Thúy Vi cùng mẹ đến công ty Venus của Khắc Tiệp để xin phỏng vấn và gia nhập.

Trước đó, Thúy Vi đã cùng mẹ đến Venus xin phỏng vấn với mong muốn được gia nhập vào công ty của "ông trùm chân dài" này. Tuy nhiên, Khắc Tiệp đã không lường được là hot girl Cà Mau gọi truyền thông tới chụp hình về cuộc gặp gỡ này. Và đúng như dự đoán, anh đã khéo léo từ chối việc nhận Thúy Vi vào Venus rằng: “Câu trả lời của Venus dành cho bé là khuyên em nên tập trung việc học cho tốt và hãy thực hiện ước mơ thi vào trường sân khấu điện ảnh".

Không ít người cho rằng Khắc Tiệp thật thông minh vì có câu trả lời khá khéo léo, không gây tổn thương cho cô bé 17 tuổi lần đầu tiên "khăn gói quả mướp" lên thành phố ... xin việc. Thế nhưng, ít ai hiểu rằng, sự thật của việc từ chối chính là Thúy Vi không những không được lòng mà cô còn chưa đủ tiêu chuẩn để "ông trùm" phải chi tiền đầu tư, lăng xê.

, Phan Thanh Bình và cư xử ra sao?(Giải trí) - (Phunutoday) - Khi và Thảo Trang bị nghi ngoại tình, Cường Đô la và Phan Thanh Bình đã có những cách cư xử như thế nào trước những lùm xùm tình ái?
xinh đẹp(Giải trí) - (Phunutoday) - Bộ ảnh cưới lãng mạn của Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương được thực hiện tại Đà Lạt khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, khen ngợi.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất