Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Ngân Khánh vươn lên dẫn đầu Đám cưới của năm

Dù đang du học ở Singapore nhưng diễn viên 'Ma dai' vẫn được độc giả Ngoisao.net quan tâm. 

Giữa tháng 2 năm nay, Ngân Khánh đã có một đám cưới ấn tượng khi tái hiện hình ảnh Sài Gòn hoa lệ những năm 1950 - 1960. Cô và ông xã Thiếu Quân đã dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho đám cưới độc đáo của mình. Các vị khách khi đến dự đã choáng ngợp trước không gian xưa cũ với những góc phố, công trình kiến trúc, gánh hàng rong và từng chi tiết trang trí nhỏ nhất cũng mang đậm nét đặc trưng của Sài Gòn thập kỷ trước. Cũng chính vì ý tưởng cưới thú vị này, hôn lễ của Ngân Khánh - Thiếu Quân đã lọt vào danh sách ứng viên hạng mục Đám cưới của năm, trong hệ thống giải thưởng

nscn1-4356-1450414449.jpg

Kết thúc tuần 1, vợ chồng Ngân Khánh - Thiếu Quân dẫn đầu hạng mục 'Đám cưới của năm'. 

Sau một tuần bình chọn, vợ chồng cô vươn lên dẫn đầu với 1.700 vote. Trước đó, trong những ngày đầu, Ngân Khánh đứng chót bảng với một vài tin nhắn ít ỏi. Tuy nhiên, 4 ngày tiếp theo, cô có sự bứt phá đáng kinh ngạc khi lượng bình chọn tăng chóng mặt, vượt xa cả hai 'đối thủ' đang tạm đứng đầu khi đó là Thủy Tiên - Công Vinh và Văn Anh - Tú Vi. Hiện tại, vợ chồng diễn viên Khi yêu đừng quay đầu lại chỉ nhiều hơn ứng viên đứng thứ hai (Thủy Tiên - Công Vinh) hơn 300 phiếu. 

Ngoài Đám cưới của năm, hạng mục Ông bố của năm cũng có sự thay đổi đáng kể về thứ tự của 5 đề cử. Ca sĩ Lý Hải đã tăng tốc từ vị trí cuối bảng để tiếm ngôi của MC Phan Anh. 'Ông bố ba con' được độc giả Ngoisao.net yêu mến bởi hình ảnh gần gũi, chịu khó giúp vợ chăm sóc cho 3 nhóc tỳ. Tuy nhiên, cho đến khi khép lại hệ thống bình chọn, nếu Lý Hải không duy trì ổn định về tin nhắn, các ứng viên khác gồm MC Phan Anh, diễn viên Bình Minh, diễn viên Quyền Linh và ca sĩ Đăng Khôi có thể sẽ giành chiến thắng.

Hai hạng mục có cuộc đua gay cấn nhất trong giải thưởng Ngôi sao của năm 2015 Mỹ nhân của nămNhóc tỳ của năm. Ở bảng đấu của các người đẹp, Chi Pu, Nhã Phương tiếp tục được fan ủng hộ và mỗi ngày lượng tin nhắn đều tăng lên đáng kể. Chi Pu đang có gần 14.000 phiếu, Nhã Phương cũng không thua kém với gần 13.000 phiếu. Ba ứng viên còn lại gồm Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Huyền My và ca sĩ Hoàng Thùy Linh gần như tăng số vote không đáng kể.

nscn2-6469-1450414449.jpg

Kubi đã lấy lại vị trí đầu bảng từ Ricky sau 2 ngày bình chọn.

Các nhóc tỳ đáng yêu luôn giành được sự yêu mến của đông đảo công chúng. Không khó hiểu khi các bé Kubi, Ricky, Grammy, Sushi và Tiểu Panda lại có số phiếu nhiều hơn ứng viên ở các hạng mục khác. Hiện tại, ngôi vị đầu bảng là sự cạnh tranh của con trai Khánh Thi và con trai Ngọc Thạch. Hai 'hoàng tử bé' đều chưa tròn 1 tuổi, sở hữu gương mặt điển trai và tính cách lém lỉnh, hiếu động. Tạm thời, Kubi đang dẫn trước với hơn 2.100 vote, còn Ricky có hơn 1.500 vote. Khoảng cách này không xa nên quý tử nhà siêu mẫu Ngọc Thạch hoàn toàn có khả năng vượt lên. 

Ở giải thưởng dành cho các bà mẹ, 5 ứng viên gồm Hoa hậu Diễm Hương, Khánh Thi, Trương Quỳnh Anh, Ốc Thanh Vân và Thanh Thảo Hugo không có nhiều biến động về tin nhắn bình chọn. Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tạm thời vẫn chiếm ưu thế trước 4 bà mẹ còn lại.

Hạng mục Cặp đôi của năm cũng không có sự thay đổi về vị trí khi Khánh Thi - Phan Hiển vẫn được khán giả ủng hộ nhiều hơn so với 4 đôi uyên ương: Vân Trang - Hữu Quân, Hoàng Oanh - Huỳnh Anh, Lương Thế Thành - Diễm Châu và Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương.

nscn3-1878-1450414449.jpg

6 gương mặt đang được độc giả bình chọn nhiều nhất gồm: Chi Pu, Diễm Hương, Khánh Thi - Phan Hiển, Kubi, Lý Hải và Ngân Khánh - Thiếu Quân. 

Để thể hiện tình cảm cho các nghệ sĩ mà mình yêu mến, độc giả có thể truy cập vào trang chủ của chương trình Ngôi sao của năm 2015 và nhắn tin bình chọn theo hướng dẫn. Lượng bình chọn trên website chiếm 30% số điểm chung cuộc. Kết quả cuối cùng của giải thưởng sẽ căn cứ vào 30% bình chọn online, 40% đánh giá của ban giám khảo, 30% đánh giá trực tiếp của 100 nghệ sĩ có mặt trong đêm tôn vinh được tổ chức tại TP HCM.

Để nhắn tin bầu chọn cho nghệ sĩ, bạn nhắn mã NSCN - mã nghệ sĩ - gửi về đầu số 6289, trị giá 2.000 đồng tương đương 1 bình chọn; đầu số 6689, trị giá 10.000 đồng, tương đương 5 lượt bình chọn; đầu số 6789 trị giá 15.000 đồng, tương đương 10 lượt bình chọn. Ví dụ, để bình chọn cho Hoa hậu Phạm Hương (có mã số 1), soạn tin nhắn: NSCN - 1 - 6289 hoặc 6689.

Ngôi Sao của năm là chương trình bình chọn hàng năm của báo điện tử Ngoisao.net, nhằm tôn vinh các người đẹp, cặp đôi, bà mẹ, nhóc tỳ, ông bố nổi bật trong showbiz Việt. Khởi động từ 2011, đến nay, giải thưởng đã bước sang năm thứ năm và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo các nghệ sĩ và khán giả.

Giải thưởng có 6 hạng mục chính thức: Mỹ nhân của năm, Cặp đôi của năm, Nhóc tỳ của năm, Bà mẹ của năm, Đám cưới của năm. Hạng mục Mỹ nam của năm được thay thế bằng Ông bố của năm. Để có một danh sách ứng viên chính xác, ban tổ chức đã lập ra Hội đồng tư vấn gồm 20 thành viên, trong đó có các nghệ sĩ nổi tiếng, nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế, stylist, nhà báo uy tín.

Ban biên tập

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất