Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Phúc Bồ nhận giải MAMA 2015 cùng ông chủ nhà JYP

17h ngày 2/12 (giờ địa phương), một trong những lễ trao giải âm nhạc được chờ đợi nhất của Hàn Quốc MAMA 2015 đã chính thức diễn ra ở Hong Kong với sự tham gia của những ngôi sao hàng đầu làng giải trí.

Bất ngờ nhất với người yêu nhạc Việt Nam là Phúc Bồ - rapper, trưởng nhóm PB Nation - đã được trao giải Nhà sản xuất xuất sắc. Đoạt giải cùng anh là Park Jin Young - ông chủ của JYP, công ty giải trí lớn thứ 3 Hàn Quốc - và một nhà sản xuất đến từ Trung Quốc. 

Video

Phúc Bồ phát biểu nhận giải tại MAMA 2015

Trưởng nhóm PB Nation được giải thưởng âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc vinh danh là một trong những nhà sản xuất xuất sắc.

Đây là một trong những giải thưởng không có đề cử và được MAMA 2015 giữ bí mật cho đến tận khi trao giải.

Chia sẻ trên sân khấu nhận giải bằng tiếng Việt, Phúc Bồ khẳng định đây là một sự động viên và động lực lớn với những người làm nghề như anh.

12308270_427584447450856_412858780425762Phúc Bồ chụp ảnh cùng Park Jin Young - một trong ba ông trùm làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: FB Nguyễn Minh Sơn

Phúc Bồ là trưởng nhóm PB Nation, đồng thời đảm nhiệm vị trí sáng tác, sản xuất cho nhóm. Ngoài ra, anh cũng chính là người đứng đằng sau thành công của nhiều ca sĩ Việt Nam.

Năm 2009, khi Căn gác trống của Ưng Hoàng Phúc trở thành hit, Phúc Bồ chính là người thực hiện các phiên bản rock, R&B, acoustic, và dance của ca khúc này. Ca khúc Bản sắc Việt Nam được vang lên rộng rãi trong dịp kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long của Mr. T cũng do anh hòa âm phối khí.

Tham gia chương trình Hòa âm và Ánh sáng năm ngoái, Phúc Bồ và PB Nation được đánh giá cao về sự sáng tạo khi đem nhiều âm hưởng của dân tộc vào trong các sáng tác mới.

Trước Phúc Bồ, 3 ca sĩ Việt Nam cũng từng nhận giải của MAMA là Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương.

MAMA (tên đầy đủ Mnet Asian Music Awards) vốn là giải thưởng âm nhạc lớn của Hàn Quốc, được tổ chức thường niên từ năm 1999. Theo đuổi xu hướng quốc tế hóa, MAMA có sự góp mặt và cả những giải thưởng dành cho nghệ sĩ nước ngoài, tổ chức ở bên ngoài lãnh thổ Hàn Quốc và nhanh chóng trở thành sự kiện được chờ đợi trên khắp châu Á. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất